Wap tải game cảm ứng miễn phí cho điện thoại

Wap Tải Game Hay Nhất Dành Cho Mobile | Tải Game Và Ứng Dụng Điện Thoại

Tìm Kiếm Game

Tải Game Rồng Đen

Tải Game Rồng Đen Miễn Phí 

rồng-đen
Game Rồng đen, game đánh nhau đối kháng huyền thoại một thời trên điện tử 4 nút, rồi đến phiên bản cho máy tính. Nhưng nay wap tai game chúng tôi đã có Game Rồng Đen phiên bản điện thoại di động. Tuy là phiên bản di động nhưng không hề kém trên máy tính về đồ họa cũng như skill. Bạn sẽ được chọn một trong những vị võ sĩ: Quang Chi, Bazaka, Blaze. Liu Kang, Chameleon, Cyrax... những nhân vật đã làm nức lòng bao thế hệ trẻ trong những quán điện tử ngày xưa. Mỗi nhân vật có một điểm mạnh và điểm yếu riêng đang chờ bạn khám phá trong game Rồng Đen. Bạn muốn nhập vai thành nhân vật nào? Hãy cùng nhân vật yêu thích của bạn chiến đấu với những đối thủ sừng sỏ khác.

  • Game hành động nổi tiếng
  • Võ thuật kinh điển
  • Rồng Đen máu me bạo lực

game-rồng-đen
Tham gia Rồng Đen, người chơi sẽ lựa chọn đấu sĩ mà mình yêu thích sau đó chọn tham gia giải đấu ở các mức độ và chọn đối thủ cho mình. Trong game Rồng Đen bạn cần phải nắm vững các điểm mạnh yếu, các chiêu thức và phong cách của từng nhân vật mới có thể thắng được đối thủ. Game Rồng Đen có nhiều cảnh đầu rơi máu chảy hơn cần thiết vì thế bạn lên cân nhắc trước khi tải về chơi nhé. Nếu bạn là người yêu thích game hành động bạo lực thì Rồng Đen quả là một game lý tưởng cho bạn. 
tải-game-rồng-đen
Rồng Đen - Phiên bản điện thoại với đồ họa 3D sống động, và âm thanh trung thực chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn. Hãy cùng tham gia những trận chiến bất tận với Game Rồng Đen với những chiêu thức đẹp mắt. Tất cả sẽ có trong phiên bản Game Rồng Đen điện thoại. Hãy tải game Rồng Đen về máy thực hiện những pha Fatality cực kỳ mãnh liệt. Chúc bạn trở thành nhà quán quân của Rồng Đen.
Hoặc tải về bằng sms : TNA 221565 gửi 804
Bài viết liên quan : 

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.