Wap tải game cảm ứng miễn phí cho điện thoại

Wap Tải Game Hay Nhất Dành Cho Mobile | Tải Game Và Ứng Dụng Điện Thoại

Tìm Kiếm Game

Thiên địa quyết- Game gMO đỉnh nhất cho mobile

Tải game Thiên Địa Quyết miễn phí

Game nhập vai online Thiên địa quyết là game gMO đình đám nhất hiện nay với đồ họa sắc nét âm thanh sống động. Thiên địa quyết mang màu sắc kiếm hiệp Kim Dung với những bí kíp võ công bá đạo. Game khai thác từ kỳ tích vĩ đại nhất trong lịch sử võ hiệp “Thiên Địa Quyết”, xây dựng nên tứ đại môn phái: Nhật Nguyệt Thần Giáo, Di Hoa Cung, Đại Lý Đoàn Thị, Hiệp Khách Đảo. Vì bảo vệ mình cũng như khuếch trương thanh thế mà bắt đầu thu nạp hiền tài.
thiên-địa-quyết
Cốt truyện:

  • Trăm năm trước, đệ nhất kỳ tài võ học Thiên Cơ Lão Nhân đã phải lòng một nữ nhân không nên yêu. Vì lời thề giữ mãi tuổi thanh xuân cho nàng mà ông đã nghiên cứu tâm pháp Thiên Địa Quyết trong suốt cuộc đời mình. Thế nhưng, thế sự đổi thay, đời người khó đoán. Nữ nhân đó đã tạ thế trước khi Thiên Địa Quyết ra đời.
  • Người nắm được tuyệt kỹ Thiên Địa Quyết có thể trẻ mãi không già, dễ dàng nâng cao võ học. Trước khi tạ thế, Thiên Cơ Lão Nhân đã khắc Thiên Địa Quyết lên một chuỗi hạt thủy tinh, chôn trước mộ người mà ông yêu.
game-thiên-địa-quyết
Từ đó dấy lên nghi vấn, phải chăng, Thiên Địa Quyết không chỉ là tâm pháp giúp giữ tuổi thanh xuân mà còn chứa những bí mật có thể gây náo loạn võ lâm? Trăm năm nay, không chỉ nữ nhân mà hào kiệt khắp giang hồ cũng điên cuồng tìm kiếm Thiên Địa Quyết. Chuỗi hạt ngày nào chỉ còn sót lại 9 viên. Di Hoa Cung, Nhật Nguyệt Thần Giáo, Đại Lý Đoàn Thị và cả Hiệp Khách Đảo cùng với Nghịch Thiên Minh và Hiệp Nghĩa Minh, mỗi bên giữ một viên, ba viên còn lại bị kẻ lạ mặt bí ẩn cướp đi.
tải-game-thiên-địa-quyết
Ai sẽ là người đoạt được 3 viên trân châu? Môn phái nào sẽ lấy được đầy đủ Thiên địa quyết để tàn phá càn khôn?  Hãy tải ngay game t để tranh giành Thiên địa quyết.
Hoặc tải về bằng sms : TAI vuighe 162560 gửi 8075
Bài viết liên quan : 

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.