Wap tải game cảm ứng miễn phí cho điện thoại

Wap Tải Game Hay Nhất Dành Cho Mobile | Tải Game Và Ứng Dụng Điện Thoại

Tìm Kiếm Game

Game Temple Run 2

Tải game Temple Run 2

temple-run-2
Bạn là người yêu thích mạo hiểm, thích game nhanh tay. Vậy thì game Temple Run 2 là game quá thích hợp rồi. Chắc hẳn bạn đã chơi game teample run 1, nếu bạn chưa chơi cũng không sao cả. Hãy đến luôn với temple run 2 vì nó hay hơn rất nhiều. Với phiên bản temple run 2 này được nâng cấp về đồ họa, nhân vật, item khiến cho bạn cảm thấy thú vị và lôi cuốn hơn rất nhiều so với phiên bản trước.
game-temple-run-2
Trong game Temple run 2 bạn sẽ vào vai một anh chàng đi thám hiểm những khu lăng mộ thần bí với vô vàn những bí ẩn và những cảm bẫy chết người. Bạn sẽ phải chạy liên tục để thoát khỏi con quái vật sống trong lăng mộ lâu năm để canh giữ kho báu. Nếu bạn dừng lại hay nhảy trượt xuống váy núi cao dựng đứng thì coi như trò chơi của bạn sẽ kết thúc và bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.
Tính năng nổi bật của Temple run 2 :

  • Game chạy ăn vàng khiến người  chơi cuốn hút
  • Đạt điểm cao để chia sẻ với bạn bè trên cộng đồng temple  run 2
Trên đường đi bạn cũng đừng quên thu thập những đồng tiền vàng kho báu còn xót lại trên đường đi để có thể làm giàu cho chính bạn cũng như là kinh phí để có thêm những lần chơi khác trong Temple Run 2. Nhưng thường thường những đồng tiền vàng đó lại ở những chỗ rất nguy hiểm, nếu không cẩn thận người mất mạng lại là chính bạn. Cùng thưởng thức tựa game Truy tìm báu vật Temple run 2. Tải ngay game temple run 2 về điện thoại của bạn.
tải-game-temple-run-2
Hoặc tải về bằng sms : TNA 166565 gửi 8041
Game cùng thể loại :


Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.