Wap tải game cảm ứng miễn phí cho điện thoại

Wap Tải Game Hay Nhất Dành Cho Mobile | Tải Game Và Ứng Dụng Điện Thoại

Tìm Kiếm Game

Game Subway Surfers - tải game subway surfers

Game Subway Surfers - Tải game Subway Surfers

game-subway-surfers
Subway Surfers game chạy bộ ăn vàng đang hot nhất hiện nay, lượt tải mỗi tháng vượt xa cả game chạy temple run nổi tiếng. Năm 2014 này có lẽ game subway surfers sẽ là game ăn khách nhất so với những game cùng thể loại. Đây là game thuộc thể loại phưu lưu chạy nhảy vô cùng cuốn hút, cố gắng ăn thật nhiều vàng , mua thời trang và dành điểm cao nhất so với bạn bè. Hãy tải ngay game subway surfers về điện thoại và thưởng thức thôi.
subway-surfers
Khi tham gia hành động vui nhộn game Subway Surfers bạn sẽ vào vai những chú nhóc tinh nghịch Jake, Tricky và Fresh chạy trốn cảnh sát sau khi đã vẽ bậy lên những toa xe lửa và bị cảnh sát phát hiện và rượt đuổi.Không chỉ có thế game subway surfers còn có chế độ tính điểm khiến bạn phải ăn thật nhiều đồng xu và đạt điểm cao nhất để còn khoe với bạn bè. Rất nhiều vật phẩm trên đường đi sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đồng thời làm tăng tính hấp dẫn khi tham gia game Subway Surfers.
Tính năng chính trong game subway Surfers

  • Cần độ chính xác cao
  • Nhanh tay nhanh mắt và bĩnh tĩnh
  • Xả stress với subway surfers hiệu quả


tải-game-subway-surfers
Subway Surfers ngay từ khi mới xuất hiện đã được đánh giá rất cao và tạo nên một cơn sốt thực sự vượt qua cả tựa game enless running đình đám trước đó là Game Temple Run 2 với hơn 3 triệu lượt tải về và Vote trên Store. Game không yêu cầu máy có hệ điều hảnh khỏe vì game khá nhẹ, game có dung lượng khoảng 30MB. Game subway surfers được thiết kế với đồ họa hoạt hình đẹp mắt,đơn giản và nhẹ nhàng,màu sắc tươi sáng mang lại cảm giác vui tươi cho trò chơi. Bạn đã sẵn sàng cho cuộc hành trình trên đường ray của mình để trải nghiệm với rất nhiều thú vị ở các cấp bậc khác nhau của trò chơi, chúc bạn chơi  Subway Surfers vui vẻ và lập kỷ lục cao nhất. Hãy tải ngay game subway surfers về máy của bạn.
Hoặc tải về bằng sms : TNA 223565 gửi 8041
Game cùng chủ đề : 

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.