Wap tải game cảm ứng miễn phí cho điện thoại

Wap Tải Game Hay Nhất Dành Cho Mobile | Tải Game Và Ứng Dụng Điện Thoại

Tìm Kiếm Game

Game Hugo - Tải game hugo miễn phí

Tải Game HuGo miễn phí

Chắc hẳn vài game về trước ai cũng biết đến game Hugo trên truyền hình TV nhỉ. Game Hugo đã thu hút bao nhiêu bạn trẻ với chiếc điện thoại bàn. Nay wap tai game chúng tôi đã có Hugo phiên bản cho điện thoại di dộng mà nội dung và cách chơi không khác gì game Hugo nổi tiếng trên TV.
game-hugo

Dowload game Hugo miễn phí cho điện thoại

Cuộc sống của gia đình chàng Hugo bị đảo lộn khi trong một ngày phải vào rừng làm việc thì mụ phù thủy Sylar độc ác đã cho người đến bắt mất vợ và con của Hugo. Hugo đã lên đường tìm tòa lâu đài để giải cứu vợ con, gia đình mình cũng như để cho mụ phù thủy Sylar độc ác phải trả giá . Không suy tính thêm nữa, Hugo bắt tay ngay lên đường và mà không biết rằng rất nhiều hiểm nguy đang chờ đón ở phía trước. Cùng tham gia game Hugo và giúp chàng Hugo cứu được vợ con và chiến thắng mụ phù thủy sylar.
hugo-và-sylar
Phù thủy Sylar muốn chàng Hugo về làm tay sai cho mụ và sẽ phải vào các đường hầm tìm những kim cương, vàng.. để thỏa mãn lòng tham của mụ. Anh chàng Hugo không chấp nhận và phớt lờ yêu cầu đó. Nhưng với bản tính độc ác cùng những ma thuật của mình. Mụ phù thủy đã sai quân lính tới bắt vợ con của game Hugo nhằm đe dọa khiến chàng Hugo phải nhân nhượng. Game Hugo được sự giúp đỡ của bạn bè và muông thú Hugo tiếp tục chuyến hành trình của mình để giải cứu cả gia đình.
Tại sao nên chơi Hugo

  • Nhớ lại một thời oanh liệt của Hugo trên điện thoai
  • Trải nghiệm vui nhộn xả stress sau những giờ căng thẳng
tải-game-hugo
Hãy giúp đỡ chàng Hugo giải cứu vợ con và trừng trị mụ phù thủy sylar nào. Tải ngay game Hugo và tham gia vào trò chơi phiêu lưu vô cùng kịch tính. 
Hoặc tải về bằng sms : TNA 186565 gửi 8041
Game cùng thể loại : 

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.