Wap tải game cảm ứng miễn phí cho điện thoại

Wap Tải Game Hay Nhất Dành Cho Mobile | Tải Game Và Ứng Dụng Điện Thoại

Tìm Kiếm Game

Aladin và cây đèn thần - tải game aladin và thần đèn

Tải game Aladin và cây đèn thần

Chắc hẳn bạn đã đọc Nghìn Lẻ Một Đêm và còn nhớ Aladin và cây đèn thần phải không. Thế giới kỳ diệu của Aladin và cây đèn thần nay có thể xuất hiện ngay trên điện thoại di động của bạn. Wap tai game mien phi chúng tôi đã cho ra mắt game Aladin và cây đèn thần. Nhưng cuộc phiêu lưu kỳ thú của chàng aladin khi có cây đèn thần trong tay. Và giờ chính bạn sẽ được trải nghiệm game Aladin và cây đen thần, hóa thân thành chàng aladin cưỡi thảm bay và phưu lưu trong thế giới cổ tích.
game-aladin-và-cây-đèn-thần

aladin và cây đèn thần
  • Là game dựa theo cốt truyện của aladin và cây đèn thần
  • lấy đồ họa của whandisney
Với phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh và khá vui nhộn. Đồ họa mang phong cách của những nước A rập thường thấy trên film hoạt hình. Game aladin và cây đèn thần sẽ mang tới cho bạn những cảm giác mới lạ và hấp dẫn bởi tựa game hành động này khá chân thực và sống động. Hóa thân vào anh chàng Aladin đi tìm lại cây đèn thần và giải cứu công chúa thoát khỏi tay những tên cướp độc tài khác nhé.
tải game aladin và cây đèn thần
Hãy nhanh tay tải game Aladin và cây đèn thần để hóa thân vào anh chàng aladin cưỡi thảm bay và đi tìm lại đèn thần. Hãy chung tay giúp Aladin tìm lại cây đèn thần và giải cứu nàng công chúa đang bị giam cầm nào.ãy chung tay giúp Aladin tìm lại cây đèn thần và giải cứu nàng công chúa đang bị giam cầm nào.
Hoặc tải về bằng sms : TNG 143565 gửi 8041
Bài viết liên quan : 

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.