Wap tải game cảm ứng miễn phí cho điện thoại

Wap Tải Game Hay Nhất Dành Cho Mobile | Tải Game Và Ứng Dụng Điện Thoại

Tìm Kiếm Game

Game Rambo Lùn - Tải game rambo lùn miễn phí

Tải game Rambo lùn miễn phí

Chắc hẳn ai cũng nhớ đến tựa game nổi tiếng Rambo Lùn trên điện tử ps ngày xưa phải không? Một lần nữa anh chàng Rambo lại xuất hiện trên điện thoại di động với tựa game cùng tên. Tải game Rambo lùn để giải cứu thế giới, tiêu diệt quân phản loạt. Hóa thân vào anh chàng Rambo lùn để đánh bại hàng nghìn quân địch giải cứu thế giới. Những tín đồ của Rambo lùn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua tựa game hành động bắn súng huyền thoại này.
game-rambo-lùn
Đây là 1 game theo thể loại đi cảnh màn hình ngang rất nổi tiếng của hãng SNK dành cho PC được hãng I-Play “sản xuất” cho mobile. Tham gia game và bước vào một cuộc chiến vô cùng tàn khốc, chỉ một sai lầm nhỏ là bạn có thể mất mạng như chơi. Trong game Rambo Lùn bạn sẽ nhận được trợ giúp của những ông già tù binh bạn giải cứu như Súng, Đạn, Mìn và các robot hỗ trợ. Game có rất nhiều màn chơi cho bạn khám phá, màn về sau khó khăn càng nhiều liệu bạn có thể cùng anh chàng Rambo Lùn này vượt qua được tất cả? Hãy là người chiến thắng. Tham gia game và cùng cảm nhận cảm giác của một chiến binh thực thụ.
tải-game-rambo-lùn
Đặc sắc trong game : 
  • Đồ họa trong game rambo lùn cực đỉnh
  •  Cùng hệ thống âm thanh sắc nét có cảm giác như đang tham gia 1 trận chiến ngoài đời thật
  • Trở lại tuổi thơ dữ dội với Rambo lùn

Trong quá trình chơi, game thủ sẽ thường xuyên nhặt thêm đạn để nâng cấp vũ khí và giải cứu những người thổ dân tội nghiệp khỏi gông cùm của kẻ thù. Sở hữu những vũ khí khủng nhất là điều ai cũng muốn khi tham gia Rambo Lùn. Cách chơi tương đối đơn giản nhưng rất hấp dẫn. Cuối các level luôn luôn là phần quan trọng nhất với những màn diệt trùm khốc liệt.
Rambo-lùn
Game đã được Việt Hóa lên thân thiện hơn với người sử dụng. Điện thoại của bạn đã có game bắn súng huyền thoại này chưa? Nhanh tay tải game Rambo Lùn về máy dế yêu ngay bây giờ giờ. Hãy chiến đấu cùng Rambo Lùn nhé!
Bài viết liên quan :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.